Seektour

จองทัวร์ เที่ยวต่างประเทศ ชัวร์ทุกทริป บินทุกทัวร์ รับข้อเสนอดีลพิเศษมากมาย

รู้ทันข่าวสาร เกาะติดอัพเดททุกเหตุการณ์ เรื่องน่าสนใจทั่วทุกมุมโลก

เที่ยวญี่ปุ่น งบ 25,000 มีเงินทอน

คิดว่าเที่ยวญี่ปุ่น ต้องใช้งบเท่าไรครับ คำถามนี้ อยากให้คุณคิดดูเล่นๆ หลังจากที่ได้ดูที่เที่ยวอันสวยงามของเกาะโอกินาวะ เหล่านี้แล้ว ว่าสิ่งที่คุณคิด กับความเป็นจริง จะตรงกันไหม พร้อมแล้ว เริ่ม!!

1. ผามันซาโม

จุดท่องเที่ยวหลักของโอกินาวะ จุดเด่นอยู่ตรงที่มีหน้าผาที่ถูกน้ำทะเลกัดเซาะกร่อนจนเป็นรูปหน้าช้าง และมองออกไปยังเห็นเป็นวิวน้ำทะเลสีฟ้า สุดลูกหูลูกตา สวยสุดๆไปเลยครับ

2.สะพานโคอุริ

สะพานโคอุริ สะพานที่มีความยาวกว่า 1960 เมตร เชื่อมระหว่างเกาะหลักโอกินาวะและเกาะโคอุริ มีจุดชมวิวให้นั่งมองสะพานที่ทอดยาวผ่านทะเล ฟังเสียงคลื่น หรือจะขับรถไปบนสะพานก็เหมือนคุณได้วิ่งเล่นบนท้องทะเลเลยครับ

3. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุระอุมิ

ที่นี่นับเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำดีที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโอกินาวะ มีแท้งค์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในมีฉลามวาฬ และปลาชนิดต่างๆ มากมาย แหวกว่ายไปมาให้คุณดูแบบใกล้ชิด

4. ถ้ำเกียวคุเซ็นโด

ถ้ำที่มีหินงอก หินย้อย อายุกว่า 300,000 ปี มีความยาวประมาณ 5,000 เมตร แต่ระยะทางที่เปิดให้เข้าชมเพียง 890 เมตร แต่ตลอดทางเดินชมจะมีการติดไฟ LED เพื่อแสดงความงามของหินงอก หินย้อย ได้อย่างแปลกตา

5.ถนนโคะคุไซ

แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีจุดให้ช้อปปิ้งนะครับ ตลอดสองข้างทางของถนนเส้นนี้ เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ทั้งร้านเสื้อผ้า ของใช้ ของฝาก ให้คุณเดินใช้เงินกันได้เพลินๆ 

ที่บอกมาทั้งหมดนี้ คุณคิดว่าเท่าไรครับ ให้เวลาคิดนิดนึง…………รู้แล้วคุณจะตกใจ เพราะราคาไม่เกิน 25,000 นะครับ และโปรแกรมเที่ยวยังมีอัดแน่นให้คุณเยอะมากๆ สามารถกดเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ https://seektour.com/japan/cape-manzamo/

เพื่อความสะดวกในการติดต่อสอบถาม และรับข่าวสารจากทาง Seektour
รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ มากมาย กดคลิกแอดไลน์ได้เลย
contact-us-bg